โปรโมชั่น สินค้า สมัครสมาชิก เว็บบอร์ด วิธีสั่งซื้อ วิธีชำระเงิน ติดต่อเรา
สินค้า > สินค้าทั้งหมด > เบาะนั่ง Bean Bag > เบาะนั่งเล่น Bean Bag > BBA-008-เบาะนั่งเล่น รูปสามเหลี่ยมแบบเก็บมุม รุ่น "ลายจุด"

รหัส BBA-008
เบาะนั่งเล่น รูปสามเหลี่ยมแบบเก็บมุม รุ่น "ลายจุด"

 

เบาะนั่งเล่น รูปสามเหลี่ยมแบบเก็บมุม รุ่น "ลายจุด"

 

เบาะนั่งเล่น แต่งห้องนั่งเล่นให้ดูชิลล์ๆและสดใสด้วยเบาะนั่งเล่นที่ปรับเลี่ยนรูปทรงได้ ตามสรีระของผู้นั่ง ทำให้นั่งสบายได้ทุกท่า ให้อารมณ์สนุกสนาน ผ่อนคลาย และด้วยน้ำหนักที่เบาเพราะภายในยัดด้วยโฟม ทำให้สามารถเคลื่อนย้ายไปได้ทุกที่ที่คุณต้องการ จะเป็น indoor ก็เก๋ จะเป็น out door ก็เท่ห์แบบไม่ต้องกลัวเลอะ

ตัดเย็บจากผ้า Cotton 100% ซึ่งเป็นผ้าทำโซฟาอย่างดี เนื้อผ้าหนา แข็งแรงทนทาน ถอดซักได้ง่าย 

นอกจากนี้ ภายใน Bean Bag ยังถูกบรรจุด้วยถุงใส่เม็ดโฟมและเม็ดโฟม ซึ่งเม็ดโฟมที่เราใช้ ได้รับการทดสอบการใช้จริงมาแล้วค่ะ ว่าแตกต่างจากเม็ดโฟมทั่วไป คือ มีคุณสมบัติการลื่นไหลและการยืดหยุ่นที่ดีกว่า ทำให้เมื่อนั่งลงไปแล้วเม็ดโฟมจะลื่นไหลดี ทำให้รูปทรงของเบาะเปลี่ยนแปลงไปตามสรีระท่าทางของผู้นั่ง เม็ดโฟมไม่กระจุกตัวอยู่มุมใดมุมหนึ่งของเบาะ นอกจากนี้ เม็ดโฟมที่มีความยืดหยุ่นดี จะทำให้เมื่อลุกขึ้นมาจากเบาะแล้ว เม็ดโฟมจะคืนตัวเหมือนเดิม ไม่ลีบแบน จึงสามารถใช้งานได้ยาวนาน6-7 เดือนโดยไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนเม็ดโฟมข้างใน 

ถุงใส่เม็ดโฟมที่ใช้ เราทำจากผ้าสปันบอน (spunbond)สามารถ ถอดซักได้ง่าย แห้งเร็ว ไม่เปื่อยยุ่ยเมื่อโดนน้ำ ระบายความชื้นได้ดี ช่วยให้เม็ดโฟมไม่ลีบแบนเร็ว จึงยืดอายุการใช้งานของเม็ดโฟมให้ใช้งานได้ยาวนานขึ้น

ขนาดกว้าง x ยาว x สูง โดยประมาณ 75 cm.x 120 cm. x 30 cm.

 

฿2,800
สินค้าอื่นๆ
สถานะสินค้า

จำนวนผู้สนใจ 3,816 คน

ประเภทสินค้า เบาะนั่ง Bean Bag

หมวดย่อย เบาะนั่งเล่น Bean Bag

สถานะ สินค้าราคาปกติ

แชร์สินค้าที่ชอบ

฿2,800